หลักสูตรใหม่ที่จะช่วยให้คุณสร้าง BRAND สินค้าเป็นของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ยกระดับกิจการจาก OEM สู่ OBM เปลี่ยนจากรับจ้างผลิต เป็นเจ้าของ Brand
Workshop ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจและสร้าง Brand ให้สำเร็จ
พร้อมหัวข้อ 2 วันเต็ม
1. BRANDING
1.1 BRANDING DESIGN
– BRAND IDENTITY > มีไว้ทำไม?
– BRAND ATTRIBUTES ให้เป็น BRAND IDENTITY
– LOGO DESIGN มีกี่แบบ แบบไหนเหมาะกับอะไร
– PACKAGING DESIGN ออกแบบให้เป็นได้มากกว่าบรรจุภัณฑ์
– WORKSHOP : BRANDING DESIGN
1. BRANDING (ต่อ)
1.2 BRAND VOICE
– BRAND VOICE สื่อสารมีอัตลักษณ์จำเป็นต้องมีบุคลิก
– BRAND PERSONALITY อยากให้เขาเห็นว่าเราเป็นแบบไหน
– WORKSHOP : BRAND MOOD BOARD
– PRESENT
คุณกิตติพจน์ อรรถวิเชียร ผู้ก่อตั้ง และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ CreativeTONE
2. MARKETING
2.1 การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย
– การเลือกกลุ่มเป้าหมายที่มีศักยภาพ
– การกำหนดลูกค้าในอุดมคติ
2.2 การตลาดสำหรับ BRANDING
– การวางกลยุทธ์เข้าสู่ตลาดสำหรับแบรนด์ใหม่
– การตลาดเบื้องต้น STP สำหรับแบรนด์ดิ้ง (workshop)
– WORKSHOP : MARKETING FOR BRANDING”
3. การจัดการ BRANDING
3.1 การจัดการทรัพยาการด้วยห่วงโซ่คุณค่า (Value chain)
3.2 ทรัพย์สินทางปัญญา
3.3 การประเมินความคุ้มค่า ของ BRANDING
– WORKSHOP : การประเมินความคุ้มค่า ของ BRANDING
คุณตรีชิต เมธารัตนโชติ
กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท มีผักดี จำกัด (ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนธุรกิจ)
สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมอบรมได้ที่ : https://bit.ly/3SaJvkE
รับสมัครด่วน จำกัดจำนวน เพียง 6,000 บาท/ท่าน (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
พิเศษ สมาชิกสถาบันพลาสติกรับส่วนลดตามสิทธิประโยชน์
อบรมวันที่ 28-29 มีนาคม 2566 เวลา 09.00-16.00 น. ณ สถาบันพลาสติก
.
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ศูนย์อบรมฯ สถาบันพลาสติก
Website > https://www.thaiplastics.org/
Facebook : Plastics Institute of Thailand – สถาบันพลาสติก
Line : @Thaiplastics
Youtube Official : Thaiplastics
Tel: 02-391-5340-43 ต่อ 425